องค์การบริหารส่วนตำบลบากเรือ

อำเภอมหาชนะชัย จังหวัดยโสธร 35130 โทร.045-581222

  • หน้าแรก
  • ทำเนียบบุคลากร
    • ฝ่ายการเมือง
      • คณะผู้บริหาร
      • ฝ่ายสภาฯ
    • ฝ่ายประจำ
      • สำนักปลัด
      • กองคลัง
      • กองช่าง
      • กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
      • กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
      • กองสวัสดิการสังคม
      • กองส่งเสริมการเกษตร
  • บริการข้อมูลด้านต่างๆ
    • ข้อมูลพื้นฐาน อบต.
      • โครงสร้างการบริหาร
      • ศักยภาพในตำบล
      • อำนาจหน้าที่
      • สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
      • แผนยุทธศาสตร์
      • แผนที่ตั้งหน่วยงาน
      • ระเบียบ/กฎหมายต่างๆ
      • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
      • ประวัติตำบลบากเรือ
    • การบริหารงาน
      • แผนการดำเนินงาน
      • คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
    • การให้บริการ
      • คู่มือประชาชน
      • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
      • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจ
      • e-service
        • คำร้องทั่วไป
        • แบบขอติดตั้งระบบประปาใหม่
        • ขออนุญาตก่อสร้างฯ
        • หนังสือรับรองสิ่งปลูกสร้าง
        • แบบคำขอใบอนุญาต
        • แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • แผนพัฒนาตำบล
      • แผนพัฒนาท้องถิ่น
      • ข้อบัญญัติ/ข้อบังคับตำบล
    • การจัดซื้อจัดจ้าง
      • การจัดซิ้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
        • แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ (o19)
        • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (o21)
        • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี (o22)
    • บริหารงานบุคคล
      • โครงสร้างส่วนราชการ
      • แผนอัตรากำลัง 3 ปี
      • คำสั่งเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคล
      • ข้อตกลงการปฏิบัติราชการ
      • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
        • นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล (o23)
        • การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล(o24)
        • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล(o25)
        • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล(o26)
        • ทดสอบเมนู2565
      • ช่องทางการร้องเรียนการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • การเสริมสร้างคุณธรรม/จริยธรรมองค์กร
      • การจัดการองค์ความรู้ภายในองค์กร KM (งานบุคคล)
    • การส่งเสริมความโปร่งใส
      • การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
        • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (o27)
        • ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (o29)
        • การรเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม (o30)
    • การป้องกันการทุจริต
      • การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
        • ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy (o31)
        • การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy (o32)
        • รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy (o33)
    • การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
      • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ (o34)
      • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ (o35)
    • แผนป้องกันการทุจริต
      • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (o36)
      • รายงานติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต (รอบ 6 เดือน) (o37)
      • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี (o38)
    • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
      • มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
        • ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ (o39)
        • การขับเคลื่อนจริยธรรม (o40)
        • การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ (o41)
    • มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน
      • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน (042)
      • การดำเนินตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน (043)
    • รายงาน
      • รายงานผลการประเมิน ITA
        • รายงานผลการประเมิน LPA
      • รายงานตรวจสอบรายงานการเงิน
      • รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น
    • ITA
      • ITA 2566
      • ITA 2565
    • สำหรับผู้ดูแลระบบ
      • ผู้ดูแลระบบ Login
  • ข่าวกิจกรรม
  • ประกาศ/ประชาสัมพันธ์
    • ประจำปีงบประมาณ
      • พ.ศ.2566
      • พ.ศ.2565
      • พ.ศ.2564
      • พ.ศ. 2563
  • จัดซื้อ-จัดจ้าง
    • ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
    • ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
    • ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
  • ร้องเรียนร้องทุกข์
  • ติดต่อเรา
  Main Menu  
Recommend Print
  • Created
    วันอังคาร, 20 เมษายน 2564
  • Created by
    Super User
  • Last modified
    วันพฤหัสบดี, 24 มีนาคม 2565
  • Revised by
    วิภาดา ยอดแคร่ว
  • Voting
    Average rating
    2 votes
    • 1
    • 2
    • 3
    • 4
    • 5
  • Favourites
    315 ITA (เอก) /information-services/ita
  • Categories
    ITA
       

    


ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน

   
    ข้อมูลพื้นฐาน

   

ลิงค์เพิ่มเติมของแต่ละหัวข้อประเมิน

 
          1.โครงสร้าง    

 
          2.ข้อมูลผู้บริหาร  
 
 
          3.อำนาจหน้าที่  
 
 
          4.แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนหน่วยงาน  
 
 
          5.ข้อมูลการติดต่อ  
 
 
          6.กฎหมายที่เกี่ยวข้อง  
 
 
       


    ข่าวประชาสัมพันธ์

       
          7.ข่าวประชาสัมพันธ์  


7.1 ข่าวประกาศและประชาสัมพันธ์ ประจำปี 2564

7.2 ข่าวประกาศและประชาสัมพันธ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564

7.3 ข่าวกิจกรรมของหน่วยงาน

 
       

    
    การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล

       
          8.Q&A  


8.1 ร้องเรียน-ร้องทุกข์ ผ่านหน้าเว็บไซต์ หน่วยงาน

8.2 กระดานสนทนาบนเว็บไซต์ของหน่วยงาน

8.3 ติดต่อพูดคุยกันทางระบบเฟสบุ๊คแฟนเพจ

8.4 ร่วมพูดคุยสนทนากันผ่านระบบแอปพลิเคชัน twitter

8.5 ติดตามข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานผ่านระบบแอปพลิเคชัน Line ID @583nqfab (ใส่@ด้วยนะจ๊ะ)

 
          9.Social Network  


9.1 เฟสบุ๊คแฟนเพจ

9.2 ระบบแอปพลิเคชัน twitter

9.3 ระบบกระดานสนทนา

9.4 ติดตามข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานผ่านระบบแอปพลิเคชัน Line ID @583nqfab (ใส่@ด้วยนะจ๊ะ)

 
       


ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน

     
    แผนการดำเนินงาน

       
          10.แผนดำเนินงานประจำปี  


10.1 หน้ารวมแผนดำเนินงานประจำปี

10.2 แผนการดำเนินงานประจำปี 2564

 
          11.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน   


11.1 หน้ารวมแผนการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน

11.2 รายงานกำกับติดตามการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564

 

 
          12.รายงานผลการดำเนินงานประจำปี  


12.1 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

12.2 รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ปีงบประมาณ พ.ศ.2563

 
       

    
    การปฏิบัติงาน

       
          13.คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน      
       

    
    การให้บริการการให้บริการ
หมายถึง การให้บริการตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจตามกฎหมายของหน่วยงาน สำหรับหน่วยงานที่มีการปฏิบัติงานหรือให้บริการเป็นจำนวนมาก อาจมุ่งเน้นเผยแพร่การปฏิบัติงานหรือการให้บริการที่มีความสำคัญต่อภารกิจของหน่วยงาน

       
          14.คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ  


14.1 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ

14.2 คู่มือประชาชน

 
          15.ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ      
          16.รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ  


16.1 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

16.2 รายงานสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๓

 
          17.E-Service      
       

   
 ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ

    
    แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

       
          18.แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี  


18.1 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

18.2 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ.2564 (ไตรมาตร 1-4)

 
          19.รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน   


19.1 หน้ารวมรายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน

19.2 รายงานงบแสดงผลการการดำเนินการจ่ายจากรายรับ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๔

 
          20.รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี  


20.1 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

20.2 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี ๒๕๖๓

 
       

    
    การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

       
          21.แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ  


21.1 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
 

21.2 แผนการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2564

 
          22.ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ    

 
          23.สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน  
 
 
          24.รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี  


24.1 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

24.2 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2563

 
       


ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

    
    การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

       
          25.นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล  


25.1 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

25.2 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ปี 2564

 
          26.การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล    

 
          27.หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล  
 
 
          28.รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี  


28.1 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

28.2 รายงานการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2563

 
       


ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส

    
    การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

       
          29.แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ  


29.1 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

29.2 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

29.3 คู่มือการร้องเรียน-ร้องทุกข์

 
          30.ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ    

 
          31.ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ  


31.1 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

31.2 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี พ.ศ.2564 รอบ 6 เดือน

 
       

    
    การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

       
          32.ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น  


32.1 ผ่านระบบหน้าเว็บไซต์

32.2 ผ่านระบบโซเชียลมีเดีย facebook

32.3 ผ่านระบบโซเชียลมีเดีย twitter

32.4 ผ่านระบบเว็บบอร์ดของเว็บไซต์

32.5 ผ่านระบบไลน์หน่วยงาน @583nqfab

 
          33.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม  


3.3.1 การรเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

33.2 ข่าวกิจกรรมต่างๆ ของหน่วยงาน

 
       


ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต

    
    เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร

       
          34.เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร  

 

 

 
          35.การมีส่วนของผู้บริหาร   


35.1 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร ประจำปี พ.ศ. 2564

35.2 รวมกิจกรรมต่างๆ

35.3 "โครงการ อบต.เคลื่อนที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564"

35.4 "โครงการพัฒนาศักยภาพด้านคุณธรรมจริยธรรมของข้าราขการ และลูกจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564"

35.5 "โครงการจัดกิจกรรมเนื่องในวันอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน องค์การบริหารส่วนตำบลบากเรือ ประจำปีงบประมาณ 2564"

35.6 "โครงการการอบรมส่งเสริมความรู้ด้านการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564"

 
       

    
    การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

       
          36.การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี  


36.1 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี

36.2 การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี 2564

 
          37.การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต  


37.1 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

37.2 โครงอบรมส่งเสริมความรู้ด้านการป้องกันการทุจริตในองค์กร

37.3 โครงการพัฒนาศักยภาพด้านคุณธรรมจริยธรรมของข้าาราชการ และลูกจ้าง

 
       

    
    การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

       
          38.การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร  


38.1 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

38.2 โครงอบรมส่งเสริมความรู้ด้านการป้องกันการทุจริตในองค์กร

38.3 โครงการพัฒนาศักยภาพด้านคุณธรรมจริยธรรมของข้าาราชการ และลูกจ้าง

 
       

    
    แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

       
          39.แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต  


39.1 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

39.2 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี (พ.ศ. 2560-2564)

39.3 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี (พ.ศ.2562-2565) แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 1 พ.ศ. 2562

 
          40.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน  


40.1 รายงานติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต (รอบ 6 เดือน)
 

40.2 รายงานผลการนำแผนป้องกันการทุจริตไปปฏิบัติ ประจำปี 2564

 
          41.รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี  


41.1 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต

41.2 รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

41.3 สรุปรายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี พ.ศ. 2563

 
       


ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต

    
    มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน

       
          42.มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน  


42.1

42.2 รายงานผลมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งภายในหน่วยงาน ประจำปี

42.3 รายงานผลมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งภายในหน่วยงาน ประจำปี 2563

 
          43.การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน  


43.1

43.2 แนวทางปฏิบัติในการทำงานให้เกิดความโปร่งใสและเป็นธรรม

43.3

43.4 ประชุมข้าราชการ พนักงานส่วนตำบล พนักงานจ้าง บุคลากรทางการศึกษาร่วมกับผู้บริหาร ประจำปี ๖๔ ครั้งที่ ๑/๒๕๖๔

 
       

 

 

 

 

 

ระเบียบ/ข้อกฏหมายต่างๆ

   ที่อยู่

องค์การบริหารส่วนตำบลบากเรือ

หมู่ที่ 9  ตำบลบากเรือ  อำเภอมหาชนะชัย

จังหวัดยโสธร  35130

  ติดต่อ / แผนที่

โทรศัพท์ 045-581222, 045-581234

โทรสาร 045-581222

อีเมล :: bakreu@hotmail.com

  เวลาทำการ

วันจันทร์ - วันศุกร์ (หยุดวันเสาร์ -

วันอาทิตย์  และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ตั้งแต่เวลา 08.30 - 16.30 น.

Copyright © 2017- 2023 องค์การบริหารส่วนตำบลบากเรือ อำเภอมหาชนะชัย จังหวัดยโสธร 35130 Tel.045-581222 Designed by KDcomputer