ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
|
ข้อมูลพื้นฐาน
|
|
|
ลิงค์เพิ่มเติมของแต่ละหัวข้อประเมิน
|
|
1.โครงสร้าง |
|
|
|
2.ข้อมูลผู้บริหาร |
|
|
|
3.อำนาจหน้าที่ |
|
|
|
4.แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนหน่วยงาน |
|
|
|
5.ข้อมูลการติดต่อ |
|
|
|
6.กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
|
|
|
|
|
|
|
ข่าวประชาสัมพันธ์
|
|
|
|
|
7.ข่าวประชาสัมพันธ์ |
|
7.1 ข่าวประกาศและประชาสัมพันธ์ ประจำปี 2564
7.2 ข่าวประกาศและประชาสัมพันธ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
7.3 ข่าวกิจกรรมของหน่วยงาน
|
|
|
|
|
|
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
|
|
|
|
|
8.Q&A |
|
8.1 ร้องเรียน-ร้องทุกข์ ผ่านหน้าเว็บไซต์ หน่วยงาน
8.2 กระดานสนทนาบนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
8.3 ติดต่อพูดคุยกันทางระบบเฟสบุ๊คแฟนเพจ
8.4 ร่วมพูดคุยสนทนากันผ่านระบบแอปพลิเคชัน twitter
8.5 ติดตามข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานผ่านระบบแอปพลิเคชัน Line ID @583nqfab (ใส่@ด้วยนะจ๊ะ)
|
|
9.Social Network |
|
9.1 เฟสบุ๊คแฟนเพจ
9.2 ระบบแอปพลิเคชัน twitter
9.3 ระบบกระดานสนทนา
9.4 ติดตามข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานผ่านระบบแอปพลิเคชัน Line ID @583nqfab (ใส่@ด้วยนะจ๊ะ)
|
|
|
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
|
แผนการดำเนินงาน
|
|
|
|
|
10.แผนดำเนินงานประจำปี |
|
10.1 หน้ารวมแผนดำเนินงานประจำปี
10.2 แผนการดำเนินงานประจำปี 2564
|
|
11.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน |
|
11.1 หน้ารวมแผนการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
11.2 รายงานกำกับติดตามการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
|
|
12.รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
|
12.1 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
12.2 รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ปีงบประมาณ พ.ศ.2563
|
|
|
|
|
|
การปฏิบัติงาน
|
|
|
|
|
13.คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน |
|
|
|
|
|
|
|
การให้บริการการให้บริการ หมายถึง การให้บริการตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจตามกฎหมายของหน่วยงาน สำหรับหน่วยงานที่มีการปฏิบัติงานหรือให้บริการเป็นจำนวนมาก อาจมุ่งเน้นเผยแพร่การปฏิบัติงานหรือการให้บริการที่มีความสำคัญต่อภารกิจของหน่วยงาน
|
|
|
|
|
14.คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
|
14.1 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
14.2 คู่มือประชาชน
|
|
15.ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
|
|
|
16.รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
|
16.1 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
16.2 รายงานสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๓
|
|
17.E-Service |
|
|
|
|
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
|
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
|
|
|
|
|
18.แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
|
18.1 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
18.2 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ.2564 (ไตรมาตร 1-4)
|
|
19.รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน |
|
19.1 หน้ารวมรายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
19.2 รายงานงบแสดงผลการการดำเนินการจ่ายจากรายรับ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๔
|
|
20.รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
|
20.1 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
20.2 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี ๒๕๖๓
|
|
|
|
|
|
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
|
|
|
|
|
21.แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
|
21.1 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
21.2 แผนการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2564
|
|
22.ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|
|
|
23.สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน |
|
|
|
24.รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
|
24.1 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
24.2 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2563
|
|
|
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
|
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
|
|
|
|
|
25.นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
|
25.1 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
25.2 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ปี 2564
|
|
26.การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
|
|
|
27.หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|
|
|
28.รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
|
28.1 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
28.2 รายงานการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2563
|
|
|
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
|
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
|
|
|
|
|
29.แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
29.1 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
29.2 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
29.3 คู่มือการร้องเรียน-ร้องทุกข์
|
|
30.ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
|
|
31.ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
31.1 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
31.2 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี พ.ศ.2564 รอบ 6 เดือน
|
|
|
|
|
|
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
|
|
|
|
|
32.ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น |
|
32.1 ผ่านระบบหน้าเว็บไซต์
32.2 ผ่านระบบโซเชียลมีเดีย facebook
32.3 ผ่านระบบโซเชียลมีเดีย twitter
32.4 ผ่านระบบเว็บบอร์ดของเว็บไซต์
32.5 ผ่านระบบไลน์หน่วยงาน @583nqfab
|
|
33.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
|
3.3.1 การรเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
33.2 ข่าวกิจกรรมต่างๆ ของหน่วยงาน
|
|
|
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
|
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
|
|
|
|
|
34.เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
|
|
|
35.การมีส่วนของผู้บริหาร |
|
35.1 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร ประจำปี พ.ศ. 2564
35.2 รวมกิจกรรมต่างๆ
35.3 "โครงการ อบต.เคลื่อนที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564"
35.4 "โครงการพัฒนาศักยภาพด้านคุณธรรมจริยธรรมของข้าราขการ และลูกจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564"
35.5 "โครงการจัดกิจกรรมเนื่องในวันอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน องค์การบริหารส่วนตำบลบากเรือ ประจำปีงบประมาณ 2564"
35.6 "โครงการการอบรมส่งเสริมความรู้ด้านการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564"
|
|
|
|
|
|
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
|
|
|
|
|
36.การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี |
|
36.1 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
36.2 การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี 2564
|
|
37.การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต |
|
37.1 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
37.2 โครงอบรมส่งเสริมความรู้ด้านการป้องกันการทุจริตในองค์กร
37.3 โครงการพัฒนาศักยภาพด้านคุณธรรมจริยธรรมของข้าาราชการ และลูกจ้าง
|
|
|
|
|
|
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
|
|
|
|
|
38.การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
|
38.1 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
38.2 โครงอบรมส่งเสริมความรู้ด้านการป้องกันการทุจริตในองค์กร
38.3 โครงการพัฒนาศักยภาพด้านคุณธรรมจริยธรรมของข้าาราชการ และลูกจ้าง
|
|
|
|
|
|
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
|
|
|
|
|
39.แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
|
39.1 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
39.2 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี (พ.ศ. 2560-2564)
39.3 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี (พ.ศ.2562-2565) แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 1 พ.ศ. 2562
|
|
40.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน |
|
40.1 รายงานติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต (รอบ 6 เดือน)
40.2 รายงานผลการนำแผนป้องกันการทุจริตไปปฏิบัติ ประจำปี 2564
|
|
41.รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
|
41.1 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต
41.2 รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
41.3 สรุปรายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี พ.ศ. 2563
|
|
|
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
|
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
|
|
|
|
|
42.มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|
42.1
42.2 รายงานผลมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งภายในหน่วยงาน ประจำปี
42.3 รายงานผลมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งภายในหน่วยงาน ประจำปี 2563
|
|
43.การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|
43.1
43.2 แนวทางปฏิบัติในการทำงานให้เกิดความโปร่งใสและเป็นธรรม
43.3
43.4 ประชุมข้าราชการ พนักงานส่วนตำบล พนักงานจ้าง บุคลากรทางการศึกษาร่วมกับผู้บริหาร ประจำปี ๖๔ ครั้งที่ ๑/๒๕๖๔
|
|
|
|
|
|